[Lưu Ý] Bệnh vảy cá bẩm sinh có chữa được không

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 178

Bệnh vảy cá bẩm sinh có chữa được không là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 89 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân hiểu rõ hơn về Bệnh vảy cá bẩm sinh có chữa được không từ đấy các bạn có thể nắm rõ thông tin và có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và khám, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh vảy cá bẩm sinh có chữa được không: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh vảy cá bẩm sinh có chữa được không để phục vụ người bị mắc bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bệnh vảy cá bẩm sinh có chữa được không đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh vảy cá bẩm sinh có chữa được không nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh vảy cá bẩm sinh có chữa được không, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị mắc bệnh.

Bệnh vảy cá bẩm sinh có chữa được không

Bệnh vảy cá bẩm sinh có điều trị được không là kiến thức tìm hiểu được nhiều bậc phụ huynh quan tâm khi có con nhỏ mắc bệnh. Để giúp giải thích câu hỏi này, các chuyên gia Da liễu ở Phòng kiểm tra Đa khoa Hồng Cường đã có những chia sẻ cụ thể trong bài viết sau. Mời đọc giả quan tâm theo dõi.

Bệnh da vảy cá bẩm sinh là gì?

Bệnh da vảy cá bẩm sinh là một loại bệnh vảy da, với tình trạng không thể tự rụng đi lớp tế bào da chết, khiến những lớp da chết dần khô và dày vảy. Bệnh thường phát triển tại trẻ nhỏ từ 2 - 5 tuổi, bệnh thường xuất hiện tại ở vùng thân, đầu, chân tay, làm làn da dễ mất nước, đưa đến dày sừng cũng như có vảy.

Bệnh vảy cá tại trẻ sơ sinh cũng như con nít không có dấu hiệu rõ ràng, tại thời gian đầu bệnh sẽ rất dễ bị nhầm lẫn với tình trạng da khô.

Bệnh vảy cá bẩm sinh thường có một số biểu hiện nhận diện như: trường hợp khô da, vảy có màu mịn, trắng hoặc màu da, sau một thời gian một số lớp vảy này sẽ bắt đầu bong tróc, có thể gây hiện tượng da nứt, đau đớn, không thoải mái cho người bệnh.

Mức độ nguy hiểm của bệnh tại mỗi người là không giống nhau và một số triệu chứng bệnh thường diễn biến vào lúc thời tiết hanh khô.

ĐỌC THÊM:

Bệnh vảy cá tại trẻ sơ sinh có nguy hiểm không

10 Kem chữa trị da vảy cá ở nhà an toàn cũng như hiệu quả

10 Phòng kiểm tra da liễu Sài Gòn tốt nhất

Bệnh vảy cá bẩm sinh có điều trị được không

Bệnh vảy cá bẩm sinh là do yếu tố di truyền cũng như các thất thường trong cấu trúc da. Bệnh tuy không có khả năng lây nhiễm, nhưng lại nguy cơ di truyền cao từ cha mẹ sang con.

Bệnh vảy cá bẩm sinh không thể trị khỏi được hoàn toàn, dễ tái phát lúc thời tiết hanh khô, các phương pháp trị liệu thường chỉ có thể điều trị những triệu chứng bệnh giảm bớt, tránh gây nhiều ảnh hưởng đến người bệnh.

Khi các dấu hiệu bệnh gây nhiều ảnh hưởng tới người bệnh, có thể kiểm soát bằng những phương thức chữa trị sau:

Sử dụng một số loại kem giữ ẩm: Các dòng kem giữ ẩm trong thành phần chứa urea sẽ có khả năng giữ nước trong lớp sừng, giúp da bớt khô rát, bong tróc.

Thuốc bạt sừng bong vảy: Nhóm thuốc này có thể dùng dạng kem bôi hoặc dạng thuốc mỡ bôi, trong thành phần có chứa: alpha hay beta-hydroxy acids (glycolic acid, lactic acid, salicylic acid), thuốc retinoid như tretinoin hay tazarotene, nồng độ cao propylene glycol,...

Thuốc uống: Dành cho một số hiện tượng viêm nhiễm nặng, dùng kết hợp kèm với thuốc bôi để đạt được hiệu quả chữa trị tốt hơn.

Để sử dụng thuốc chữa trị được an toàn, hiệu quả, người bệnh tốt nhất cần đến đi khám tại cơ sở da liễu chuyên khoa, để được dược sĩ thăm khám và hỗ trợ chữa trị tốt nhất.

Các lưu ý trong quá trình chữa trị bệnh

Với những trường hợp bệnh da vảy cá bẩm sinh chuyển biến nặng, người bị mắc bệnh đang trong quá trình điều trị theo phác đồ hướng dẫn từ bác sĩ. Cũng cần lưu ý một số nghi vấn sau trong việc chăm sóc ở nhà để giúp bệnh được ngăn chặn nhanh, không lan rộng và không gây nhiều hậu quả đến sức khỏe người bị mắc bệnh .

+ Thực hiện tẩy tế bào da chết thường xuyên, đều đặn để giúp giảm bớt vảy bằng muối hay các sản phẩm tẩy da chết do dược sĩ chuyên khoa chỉ định.

+ Sử dụng kết hợp những sản phẩm dưỡng ẩm cho để tăng độ ẩm, giảm khô rát cũng như xuất huyết cho da.

+ Chải tóc, cào gãi trên da thận trọng để tránh làm rụng nhiều vảy trên da đầu cũng như trên da.

+ Hạn chế làm việc ở môi trường có không khí quá lạnh hoặc quá khô.

+ Không sử dụng xà phòng, dầu gội, dầu xả có nhiều thành phần hóa chất.

+ Sử dụng kem chống nắng cũng như che chắn thận trọng lúc ra ngoài trời.

Địa chỉ đi khám Da liễu uy tín ở TP HCM

Bệnh vảy cá bẩm sinh tuy không thể trị liệu triệt để hoàn toàn nhưng có thể giúp giảm bớt những dấu hiệu bệnh, giúp bệnh không gây nhiều hậu quả tới uy tín cuộc sống người bị mắc bệnh .

Tại TP HCM bệnh nhân có thể lựa chọn đến thăm khám ở Phòng thăm khám Da liễu Hồng Cường để được hỗ trợ về bệnh lý da vảy cá bẩm sinh. Phòng kiểm tra Da liễu Hồng Cường là cơ sở chuyên khoa chính quy do sở y tế TP đã qua kiểm duyệt, cấp phép hoạt động.

Phòng thăm khám là nơi làm việc của nhiều bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi, tốt nhất trong ngành, dày dặn kinh nghiệm trong thăm khám chữa trị một số bệnh về da, đặc biệt là bệnh vảy cá bẩm sinh.

Tại Phòng thăm khám còn đầu tư trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y khoa chuyên dụng tân tiến từ nước ngoài, cùng nhiều cách thức chữa trị tân tiến.

Từ lúc dẫn vào hệ thống đặt hẹn, giải thích bệnh không mất phí trước ở nhà, phòng kiểm tra đã giúp người bệnh khi đến đến khám không phải chờ đợi.

Với uy tín đến khám và phục vụ chuẩn Quốc tế, nhưng mọi mức phí thu đều hợp lý. Điều này đã giúp phòng kiểm tra trở thành địa chỉ quen thuộc, đáng tin cậy được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

Qua nội dung bài viết Bệnh vảy cá bẩm sinh có điều trị được không hy vọng phần nào giúp Quý đọc giả hỗ trợ được thắc mắc cũng như có thêm một số kiến thức thông tin hữu ích về bệnh vảy cá bẩm sinh. Nếu còn thắc mắc cần được hỗ trợ thêm hãy nhấp vào LINK CHAT hoặc gọi đến HOTLINE một số bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất.

Chúc mọi người sức khỏe!

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Hỗ trợ sức khỏe online bấm > > GIẢI THÍCH KHÔNG MẤT PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh vảy cá bẩm sinh có chữa được không của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh vảy cá bẩm sinh có chữa được không, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi và ứng dụng những kỹ thuật chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với bệnh nhân tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh vảy cá bẩm sinh có chữa được không

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh vảy cá bẩm sinh có chữa được không là do:

✓ Kiểm tra chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị bệnh logic, tư vấn Bệnh vảy cá bẩm sinh có chữa được không miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Bệnh vảy cá bẩm sinh có chữa được không tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về Bệnh vảy cá bẩm sinh có chữa được không từ đó tư vấn chính xác phương thức thăm khám chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám trị liệu bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương thức chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra trị bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh vảy cá bẩm sinh có chữa được không miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn dễ thấy cho người bệnh, một số dược sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước khi tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.